Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Chọn giầy tôn dáng cho phái đẹp


chọn giầy cho phái đẹpKhông chỉ là một tuyên bố thời trang, giày còn phản ánh một phần tính cách và gu thẩm mỹ của bạn. Tìm một đôi giày phù hợp không dễ bởi ngoài xu hướng thời trang và sở thích, đôi giày hoàn hảo phải giấu đi khuyết điểm và phô bày vẻ đẹp của bạn, giúp bạn vận động thoải mái, thể hiện vẻ nữ tính và tinh tế. Một vài gợi ý sau giúp bạn tìm được đôi giày phù hợp với cơ thể.

- Những người nhỏ bé luôn muốn trông cao hơn. Những đôi giày cao gót là lựa chọn tốt nhất chừng nào không quá lạm dụng, đặc biệt khi mặc đầm liền hay chân váy. Nếu bạn quá thấp mà đi giày quá cao trông dễ mất cân đối. Giày đế xuồng cũng là lựa chọn tốt bởi không chỉ kéo dài đôi chân mà còn khiến bạn cao hơn. Cũng như vậy, những đôi bốt cao gót, đồng tông với trang phục có thể tôn bạn lên.

- Nếu có bàn chân to, nên tránh xa giày mũi nhọn vì chúng chỉ làm chân bạn to hơn. Giày mũi tròn hay vuông làm nhỏ chân đi. Về mầu sắc nên tránh những mầu quá nổi bật thu hút sự chú ý tới chân bạn, thay vào đó chọn mầu sẫm hơn.

- Nếu có bắp chân to, luôn nhớ rằng bạn chọn giày sao cho đôi chân được kéo dài để cân bằng với phần bắp chân. Lựa chọn tốt nhất là đôi bốt thấp cổ, xăng đan có quai sau và hở mũi. Những đôi giày cao gót cũng là lựa chọn thông minh, tuy nhiên gót không nên quá to hay quá nhỏ. Giày đế xuồng có thể cân bằng bắp chân và cổ chân to, nhưng không nên chọn đôi bịt kín. Hãy tránh xa những đôi giày có đai ở cổ chân bởi chúng chỉ làm cho bắp chân thô hơn. Những đôi giày gót tam giác to và giày đế bằng cũng như những đôi bốt cổ cao vừa có ảnh hưởng xấu tương tự.
chọn giầy cho phái đẹp
- Nếu có bắp chân nhỏ, thì những đôi giày có đai quanh cổ chân, bốt cổ cao làm bắp chân to hơn. Chú ý khi chọn giày cao gót bởi chúng không được quá cao để tạo sự mất cân bằng và làm chân bạn còn nhỏ hơn nữa.

- Nếu đi giày đế bằng, trang phục phải tôn vóc dáng bạn. Đôi giày có cùng tông mầu với làn da sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Hãy tránh xa những đôi giày có đai quanh cổ chân khiến bạn trông thấp đi, ngoại trừ chúng có gót cao. Giày mũi nhọn cũng giúp cho dáng người thấp nhỏ, tuy vậy, chỉ chọn loại giày này khi có bàn chân nhỏ hay bình thường.

- Nếu bạn có mắt cá to và chân to, một đôi giày đế cao đều trước sau sẽ tạo sự hài hòa cho bạn. Những đôi bốt cổ cao là lựa chọn phù hợp trong khi bốt cổ thấp hoàn toàn không thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét